Chiến lược và tầm nhìn

Luôn chủ động nắm bắt nhu cầu của khách hàng, kiến tạo những không gian sống với nét kiến trúc độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa sinh thái trong môi trường sống. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhằm nâng cao giá trị của cuộc sống, sự hài lòng của khách hàng là nền tảng phát triển trường tồn của An Dương Thảo Điền.
Trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, là 1 trong những công ty hàng đầu khai khoáng, tiên phong trong công nghệ chế biến sâu ở VN. Với mục đích tạo nên hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, trong đó chú trọng phát triển thế mạnh hiện có là kinh doanh, quản lý và vận hành căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và cơ sở giáo dục, y tế.
An Dương Thảo Điền hướng tới mô hình đầu tư đa ngành và phát triển bền vững. Trong các dự án và sản phẩm của mình, An Dương Thảo Điền luôn chú trọng đến tính nhân văn và phát triển vì cộng đồng.
Từ những không gian sống với nét kiến trúc độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa sinh thái trong môi trường sống đến các ngôi trường thân thiện với thiên nhiên, An Dương Thảo Điền luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhằm nâng cao giá trị của cuộc sống, sự hài lòng của khách hàng.
Toàn thể Ban Điều Hành và các đồng nghiệp luôn làm việc với ý thức vì cộng đồng cao nhất, vì Chúng tôi hiểu rõ rằng - chỉ những hoạt động đặt lợi ích Cộng đồng lên hàng đầu là những hoạt động bền vững và có ý nghĩa nhất.

Lĩnh vực hoạt động

Địa chỉ


Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến nghé, Quận 1, TPHCM
ĐT:  (+84.8) 6275 4816 - Fax: (+84.8) 3822 6826
Email: info@adtdgroup.com - www.adtdgroup.com
: