An Dương Thảo Điền đầu tư & phát triển chuỗi Boutique Hotel đầu tiên tại TP.HCM

Ngày 27/6 Công ty An Dương Thảo Điền cùng với Công ty Tư vấn Structon (Australia) và Công ty kiến trúc Transform Architecture tư vấn triển khai chuỗi Boutique Hotel đầu tiên tại TP.HCM.
Mô hình Boutique Hotel hiện rất được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là các Thành phố Châu Á. Boutique Hotel phù hợp với khách lưu trú ngắn hoặc dài ngày, đặc biệt là các khách hàng ưa chuộng không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, dịch vụ thân thiện, yêu thích cây xanh và môi trường nghỉ ngơi với không khí trong lành.
Hiện nay Công ty An Dương Thảo Điền đang chuẩn bị các bước cần thiết để sớm khởi công Boutique Hotel đầu tiên vào tháng 9 năm nay.
Công ty Tư vấn Structon của Australia là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn về thị trường, phát triển dự án, kiến trúc và xây dựng cho các dự án tại Singapore, Malaysia, Vietnam và Myanmar với phương pháp và công nghệ quản lý hiện đại BIM (Building Information Modeling).
Công ty Transform Architecture là một trong 10 công ty kiến trúc lớn được giải thưởng của BCI Awards năm 2012.
Việc đưa hệ thống Boutique Hotel vào hoạt động nằm trong chiến lược đa dạng hoá sản phẩm của An Dương Thảo Điền. Sau khi hoàn thiện Công ty sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn của khách trong va ngoài nước, tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận của Công ty trong những năm tới.

Lĩnh vực hoạt động

Địa chỉ


Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến nghé, Quận 1, TPHCM
ĐT:  (+84.8) 6275 4816 - Fax: (+84.8) 3822 6826
Email: info@adtdgroup.com - www.adtdgroup.com
: