Bất động sản

Thị trường BĐS tuột dốc và “đóng băng” kéo dài đang là tình cảnh chung của cả nước. Ngoài nguyên nhân khách quan do suy thoái kinh tế thì còn có nguyên nhân do giới đầu cơ “thổi” giá quá cao so với giá trị thực. Quan điểm tháo gỡ khó khăn được xác định là gắn nhiệm vụ này với việc thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn 2030 mà trọng tâm là phát triển nhà ở xã hội.
Thị trường bất động sản đã hướng tới bộ phận đa số người mua, cung cấp các hàng hóa phù hợp với nhu cầu thực và khả năng thanh toán của thị trường. Giá nhà đã giảm nhiều so với giai đoạn sốt giá 2008-2010, nhiều dự án giảm tới 50%, trở về giá tương đương thời điểm 2006. Gần đây thị trường bất động sản đối với phân khúc nhà ở bình dân ở Hà Nội và Tp.HCM đã có dấu hiệu ấm dần lên.
Là một doanh nghiệp chuyên về đầu tư bất động sản, An Dương Thảo Điền sẽ tập trung phát triển các dự án trọng điểm mà công ty đang là chủ đầu tư nhằm mở rộng quy mô và đa dạng hóa khách hàng cho công ty. Công ty sẽ đẩy mạnh và triên khai các thủ tục pháp lý cho các dự án, đẩy nhanh tiến độ cho các dự án trọng điểm như : Midpoint Court, Glenwood Residence, Ký túc xá xinh viên, trường quốc tế Việt Mỹ, Dự án biển Long Sơn – Hồ Tràm…
 

Glenwood Residences hoàn thành gói thầu móng cọc

Lĩnh vực hoạt động

Địa chỉ


Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến nghé, Quận 1, TPHCM
ĐT:  (+84.8) 6275 4816 - Fax: (+84.8) 3822 6826
Email: info@adtdgroup.com - www.adtdgroup.com
: