Giáo dục

Làm hết sức, chơi hết mình, học thật “siêu”, sống và trải nghiệm mọi thứ là phong cách sống mà giới trẻ đang hướng tới. Cuộc sống hiện đại, muôn màu muôn vẻ luôn mở ra thật nhiều cơ hội để các bạn trẻ có thể học hỏi và trải nghiệm; và tiếng Anh, chính là một trong những hành trang quan trọng giúp bạn tự tin nắm bắt những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời đó - trong học tập, nghề nghiệp cũng như trong mọi mặt cuộc sống.
Du học không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ được nâng cao trình độ học vấn, được tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới mà còn là cánh cửa để bạn mở rộng tầm mắt và vốn sống của mình. Điều kiện thiết yếu để hiện thực hóa ước mơ này chính là vốn tiếng Anh vững chắc của bạn. Bạn có thể học rất giỏi nhiều môn học, nhưng nếu khả năng tiếng Anh lại chưa thật tốt thì bạn đã gặp một trở ngại lớn trong việc tìm tòi và khám phá những tri thức mới.
Hệ thống trung tâm anh văn VASS cam kết là đơn vị tiên phong, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam công cụ sắc bén và hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, thăng tiến trong nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Nhà nước và vững vàng, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.

Lĩnh vực hoạt động

Địa chỉ


Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến nghé, Quận 1, TPHCM
ĐT:  (+84.8) 6275 4816 - Fax: (+84.8) 3822 6826
Email: info@adtdgroup.com - www.adtdgroup.com
: